เราออกแบบผลิตสินค้า

ผ้าเช็ดจาน

รับผลิตผ้าเช็ดจาน รับทำผ้าเช็ดจาน โรงงานผลิตผ้าอเนกประสงค์

รับผลิตผ้าเช็ดจานหรือผ้าอเนกประสงค์ สำหรับพ่อบ้านแม่บ้านทั้งหลายได้ใช้ทำความสะอาดสิ่งของเครื่องใช้ในครัวเรือน

รับผลิต-จัดจำหน่าย ผ้าปูโต๊ะ ผ้าเช็ดปาก ผ้าเช็ดแก้ว ผ้าเช็ดจาน แน็พกิ้นปูโต๊ะ สเกิ๊ตโต๊ะ สเกิ๊ตเตียง สำหรับใช้ในโรงแรม โรงพยาบาล ร้านอาหาร ต่างๆ มีหลากหลายสี หลายขนาดให้เลือกตามที่ต้องการ

ผ้าเช็ดจานลายสก๊อต ใช้เช็ดแก้ว เช็ดมือ เช็ดจาน ผลิตจากผ้า cotton 100% ซักง่าย แห้งไวไม่เป็นขุยติดจาน

ผ้าไมโครไฟเบอร์ ผ้าเช็ดแก้ว ผ้าห่ม อุปกรณ์ทำความสะอาดพื้น อุปกรณ์แม่บ้าน ผลิต ผ้าไมโครไฟเบอร์ ผ้าเช็ดแก้ว ผ้าห่มโบตั๋น. ตามความนิยม.

เราเป็นผู้ผลิต ให้กับลูกค้าแบรนด์เนมชื่อดังหลากหลาย อาทิ Lee, Wrangler, Hush Puppies, FN outlet

เราตัดเย็บและผลิตด้วยประสบการณ์ในวงการการ์เม้นท์กว่า 30 ปี จัดทำโดยทีมงานมืออาชีพ มีระบบจัดการตามมาตรฐานสากล เนื้อผ้าคุณภาพ เหมาะสมกับภาพลักษณ์องค์กรหรือธุรกิจของท่าน

ทัยวิฆเนศ เบส

ออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า เสร็จเร็วไว ได้คุณภาพ และมีบริการให้คำปรึกษา การออกแบบทุกขั้นตอนการผลิต ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

ตัวอย่างแบบ สีผ้าเช็ดจาน

บริการครบวงจร

ทัยวิฆเนศ เบส มีแคมเปญที่ทางเรายังเปิดให้บริการสำหรับผู้ที่มีแบรนด์สินค้าเสื้อผ้า เป็นเจ้าของสินค้า ซึ่งกำลังประสบปัญหาไม่มีที่สต๊อคสินค้า และต้องการผู้ช่วยในการจัดส่งสินค้าให้แก่ลูกค้าของท่าน ทางเราบริษัท ทัยวิฆเนศ เบส จำกัด มีบริการนอกเหนือจากการผลิตเสื้อโปโล เสื้อยืด ชุดยูนิฟอร์ม เป็นรูปแบบบริการครบวงจรในที่เดียว นอกเหนือไปจากการผลิตสินค้า เรายังเปิดพื้นที่รับสต๊อคสินค้า ให้กับท่านเจ้าของแบรนด์ด้วยในตัว ซึ่งจะช่วยทำให้ท่านเพิ่มพื้นที่การจัดเก็บสินค้าได้มากขึ้น และพร้อมบริการจัดส่งสินค้าเพียงท่านติดต่อเรา เพื่อลิสจำนวนรายชื่อและที่อยู่พร้อมทั้งออเดอร์ทั้งหมดที่ท่านต้องการจะจัดส่ง ณ วันนั้นให้กับทางเรา ท่านสามารถเช็คเพื่อติดตามสถานะการส่งสินค้ากับทางเราได้ตลอดเวลา ซึ่งจะทำให้ท่านมีเวลาเพื่อจัดการธุรกิจของท่านเพิ่มขึ้นอีกมากมาย สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญครบวงจร ทัยวิฆเนศ เบส ได้ที่ช่องทางการติดต่อของเรา