เราออกแบบผลิตสินค้า

เสื้อโปโล เสื้อยูนิฟอร์ม

เสื้อโปโล เสื้อยูนิฟอร์ม

ให้บริการผลิต เสื้อโปโล เสื้อยืด เสื้อโปโลพนักงาน เสื้อแจ็คเก็ต ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน ชุดช่าง พร้อมปักและสกรีนโลโก้ สำหรับบริษัท โรงงานหรือองค์กรต่างๆ

เราเป็นผู้ผลิต ให้กับลูกค้าแบรนด์เนมชื่อดังหลากหลาย อาทิ Lee, Wrangler, Hush Puppies, FN outlet

เราผลิตสินค้าเช่น เสื้อโปโล เพื่อกิจกรรมหรืองาน Event ของที่ระลึกสำหรับออกงานเช่น กระเป๋าผ้า ถุงผ้า กระเป๋าผ้าแบบมีหูรูด พร้อมปักและสกรีน

ทัยวิฆเนศ เบส

คุณภาพของการผลิตเสื้อโปโลที่ทัยวิฆเนศ เบส อยู่ในระดับมาตรฐานสากล เราทุ่มเทและใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต ทำให้ได้เสื้อโปโลคุณภาพเยี่ยม ตรงตามความต้องการของลูกค้า เพราะเหตุนี้เองเราจึงได้รับความไว้วางใจจากหลากหลายองค์กรและบริษัท ในการผลิตเสื้อโปโลเรื่อยมา

ตัวอย่างแบบเสื้อโปโล ตัวอย่างแบบเสื้อยูนิฟอร์ม

บริการครบวงจร

ทัยวิฆเนศ เบส มีแคมเปญที่ทางเรายังเปิดให้บริการสำหรับผู้ที่มีแบรนด์สินค้าเสื้อผ้า เป็นเจ้าของสินค้า ซึ่งกำลังประสบปัญหาไม่มีที่สต๊อคสินค้า และต้องการผู้ช่วยในการจัดส่งสินค้าให้แก่ลูกค้าของท่าน ทางเราบริษัท ทัยวิฆเนศ เบส จำกัด มีบริการนอกเหนือจากการผลิตเสื้อโปโล เสื้อยืด ชุดยูนิฟอร์ม เป็นรูปแบบบริการครบวงจรในที่เดียว นอกเหนือไปจากการผลิตสินค้า เรายังเปิดพื้นที่รับสต๊อคสินค้า ให้กับท่านเจ้าของแบรนด์ด้วยในตัว ซึ่งจะช่วยทำให้ท่านเพิ่มพื้นที่การจัดเก็บสินค้าได้มากขึ้น และพร้อมบริการจัดส่งสินค้าเพียงท่านติดต่อเรา เพื่อลิสจำนวนรายชื่อและที่อยู่พร้อมทั้งออเดอร์ทั้งหมดที่ท่านต้องการจะจัดส่ง ณ วันนั้นให้กับทางเรา ท่านสามารถเช็คเพื่อติดตามสถานะการส่งสินค้ากับทางเราได้ตลอดเวลา ซึ่งจะทำให้ท่านมีเวลาเพื่อจัดการธุรกิจของท่านเพิ่มขึ้นอีกมากมาย สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญครบวงจร ทัยวิฆเนศ เบส ได้ที่ช่องทางการติดต่อของเรา