เราผลิตสินค้าคุณภาพ

บริการของเรา

เกี่ยวกับบริการของเรา

ทัยวิฆเนศ เบส เปิดบริการมาเป็นเวลากว่า 30 ปี ด้วยประสบการณ์และคุณภาพบริการผลิตเสื้อผ้า

เรารับผลิตเสื้อโปโล ทำเสื้อโปโล คุณภาพดีราคาโรงงาน ให้บริการผลิตเสื้อยืด เสื้อโปโลพนักงาน เสื้อแจ็คเก็ต ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน ชุดช่าง พร้อมปักและสกรีนโลโก้ สำหรับบริษัท โรงงานหรือองค์กรต่างๆ

ทัยวิฆเนศ เบส เปิดบริการมาเป็นเวลากว่า 30 ปี ที่ บริษัท ทัยวิฆเนศ เบส จำกัด ให้บริการการผลิตเสื้อโปโล เสื้อโปโลพนักงาน เสื้อยืด และชุดยูนิฟอร์ม ด้วยความตั้งใจบวกเข้าด้วยกับมาตรฐานการผลิตสูง มีทีมงานที่ดี จึงทำให้มีหลากหลายองค์กรและหลากหลายแบรนด์ เชื่อมั่นและไว้ใจให้เราได้ผลิตสินค้าให้

ลูกค้าต่างประเทศ

ตัดเย็บและผลิตด้วยประสบการณ์ในวงการการ์เม้นท์กว่า 30 ปี จัดทำโดยทีมงานมืออาชีพ มีระบบจัดการตามมาตรฐานสากล เนื้อผ้าคุณภาพ

ธุรกิจช่องทางออนไลน์

ลูกค้าธุรกิจออนไลน์ ออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า เสร็จเร็วไว ได้คุณภาพ และมีบริการให้คำปรึกษา/การออกแบบทุกขั้นตอนการผลิด ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

สินค้าแบรนด์เนม

ลูกค้ากลุ่มแบรนด์เนม เราเป็นผู้ผลิต ให้กับลูกค้าแบรนด์เนมชื่อดังหลากหลาย อาทิ Lee, Wrangler, Hush Puppies, FN outlet

ชุดยูนิฟอร์มสำเร็จรูป

ชุดยูนิฟอร์มบริษัทห้างร้านโรงงานอุตสาหกรรมโรงพยาบาลธนาคาร เสื้อโปโล เสื้อยืด เสื้อโปโลพนักงาน เสื้อแจ็คเก็ต ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน ชุดช่าง

ทัยวิฆเนศ เบส

เหตุผลที่คุณควรสั่งผลิตกับไทยวิฆเนศ

แคมเปญครบวงจรที่ไทยวิฆเนศ ให้บริการผลิต สตีอคสินค้า และจัดส่งในที่เดียว ให้เราเป็นผู้ช่วยธุรกิจเสื้อผ้าของคุณสิครับ

ด้วยประสบการณ์ในการผลิตเสื้อโปโล เสื้อยืด ชุดยูนิฟอร์มต่างๆมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี

ด้วยประสบการณ์ในการผลิตเสื้อโปโล เสื้อยืด ชุดยูนิฟอร์มต่างๆมาอย่างยาวนาน เราจึงมีความเชี่ยวชาญและความชำนาญการสูง รวมถึงศักภาพในด้านของการผลิต การตัดเย็บที่มีคุณภาพ ทำให้ท่านสามารถมั่นใจและไม่ต้องกังวลถ้าสั่งสินค้ากับเรา

เราทำเสื้อโปโลให้กับลูกค้าหลากหลายองค์กร หลากหลายแบรนด์ต่างๆมากมาย

เราทำเสื้อโปโลให้กับลูกค้าหลากหลายองค์กร หลากหลายแบรนด์ต่างๆมากมาย จึงเป็นเครื่องยืนยันการันตีได้เป็นอย่างดีว่า สินค้าที่เราผลิตให้กับคุณนั้นจะมีคุณภาพและมาตรฐาน สร้างความพึงพอใจให้กับท่านอย่างแน่นอน

เรามีความพร้อมในทุกด้านตั้งแต่ออกแบบจนไปถึงตัดเย็บและตรวจสอบคุณภาพ

เรามีความพร้อมในทุกด้าน ตั้งแต่ออกแบบ จนไปถึงตัดเย็บ และตรวจสอบคุณภาพรวมไปถึงวัสดุเช่นผ้าที่เราใช้ในการผลิตเสื้อโปโล ทำให้ท่านมั่นใจได้ว่าสินค้าที่เราผลิตให้นั้นจะเป็นของที่ดีเยี่ยม

บริการให้คำปรึกษาตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ-กระบวนการผลิตฟรี

มีบริการให้คำปรึกษาตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ-กระบวนการผลิตฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม เสื้อโปโลใส่สบายได้คุณภาพต้องที่ทัยวิฆเนศ เบส สามารถติดต่อสอบถามหรือขอใบเสนอราคาได้ที่ช่องทางการติดต่อต่างๆของเราได้เลยครับ

เรามีบริการให้คำปรึกษาตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ-กระบวนการผลิตฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม เสื้อโปโลใส่สบายได้คุณภาพต้องที่ทัยวิฆเนศ เบส สามารถติดต่อสอบถามหรือขอใบเสนอราคาได้ที่ช่องทางการติดต่อต่างๆของเราได้เลยครับ

การผลิตสินค้า

รายละเอียดการผลิตสินค้าแบบต่างๆ

เสื้อโปโล

คุณภาพของการผลิตเสื้อโปโลที่ทัยวิฆเนศ เบส อยู่ในระดับมาตรฐานสากล เราทุ่มเทและใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต ทำให้ได้เสื้อโปโลคุณภาพเยี่ยม ตรงตามความต้องการของลูกค้า เพราะเหตุนี้เองเราจึงได้รับความไว้วางใจจากหลากหลายองค์กรและบริษัท ในการผลิตเสื้อโปโลเรื่อยมา

เสื้อยืด

สวมใส่ได้สบาย และการระบายคือสิ่งสำคัญของเสื้อยืด ดังนั้นเนื้อผ้าจึงเป็นประเภทที่นอกจากจะระบายได้ดีแล้ว ยังต้องดูดซับได้ดีเช่นกัน มีความละอียดเนียนนุ่มของเนื้อใยผ้า และยืดหยุ่นตามการขยับร่างกายในขณะทำกิจกรรมต่างๆ

เสื้อช็อป กระเป๋าผ้า สินค้าอื่นๆ

ชุดช่างหรือเสื้อช็อป สินค้าพรีเมี่ยมอื่นๆเช่นกระเป๋าผ้า(ลดโลกร้อน) กระเป๋าสะพายมีหูรูด ผ้ากันเปื้อน ผ้าเช็ดจาน ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน รองเท้าแตะสลิปเปอร์ เรารับผลิตในแบบเน้นจำนวน ถ้าหากท่านสนใจ สามารถติดต่อสอบถามได้ทางช่องทางการติดต่อของเราได้เลยครับ

คำติชมของลูกค้า

การสนับสนุนของลูกค้าคือรางวัลที่ดีที่สุด

คุณอั๋น ผู้บริหาร ได้เข้าพบปะและพูดคุยงานเกี่ยวกับชุดยูนิฟอร์มกับทางด้าน king power ณ ซอยรางน้ำ

KING POWER

ต้อนรับเจ้าหน้าที่ระดับสูงของ SME Bank และคุณวชิราภรณ์ เทียพัค เจ้าของแบรนด์ Nan Slim เพื่อตกลงร่วมกันเป็นฐานการผลิตให้กับสินค้า และเพิ่มความเข้มแข็งในการผลิตสำหรับการเปิดตลาดการค้าทั้งในและต่างประเทศ

SME Bank

บริษัท ไทยวิฆเนศ ยูนิเทรด จำกัดได้เข้าไปพบคุณพจนีย์ บุญประสิทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายสวัสดิการและพนักงานสัมพันธ์โรงพยาบาลบํารุงราษฎร์เพื่อแสดงความขอบพระคุณที่ทางโรงพยาบาลบํารุงราษฎร์ได้ให้ความไว้วางใจเราด้วยดีเสมอมา

โรงพยาบาลบํารุงราษฎร์

บริษัทไทยวิฆเนศ ยูนิเทรด จำกัดได้มีโอกาสพูดคุยกับ Cotton USA ซึ่ง COTTON USA เป็นองค์กรของรัฐบาลสหรัฐอเมริกาที่ส่งเสริมธุรกิจการใช้ฝ้ายรวมถึงเป็นตัวกลางเพื่อทำความรู้จักกับธุรกิหลักๆ 3 ส่วนหลักๆได้แก่ บริษัททอผ้า,โรงงานผู้ผลิตเสื้อผ้า และบริษัทจัดจำหน่ายสินค้าชั้นนำ Cotton USA มีนโยบายเปิดตลาด Southeast Asiaมากขึ้นซึ่งตรงกับนโยบายของ บ.ไทยวิฆเนศฯที่ต้องการขยายตลาดในกลุ่มนี้

COTTON USA

ลูกค้าของเรา

ทุกคำแนะนำ..หรือติชม ถึงผมโดยตรง

บริษัท ทัยวิฆเนศ เบส จำกัด ให้บริการการผลิตเสื้อโปโล เสื้อโปโลพนักงาน เสื้อยืด และชุดยูนิฟอร์ม ด้วยความตั้งใจบวกเข้าด้วยกับมาตรฐานการผลิตสูง มีทีมงานที่ดี จึงทำให้มีหลากหลายองค์กรและหลากหลายแบรนด์ เชื่อมั่นและไว้ใจให้เราได้ผลิตสินค้าให้